Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017

chi phí khám thai tại Đa khoa quốc tế thành phố Hồ Chí Minh

Khám thai đúng thời khắc sẽ giúp bác sĩ dễ dàng mọi người có thể phát hiện dị tật thai nhi giả dụ có. tuy nhiên , tùy thuộc vào từng mốc khám thai cụ thể mà chi phí khám thai sẽ khám nhau. Nhiều chị em thắc mắc giá thành khám thai tại Đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh là bao lăm ?

Chị Bùi Thị Ánh T. (23 tuổi, Q.một ) san sẻ “ tôi mới bạn đọc có thể phát hiện mình mang thai, tôi cũng muốn cho con được mạnh khỏe nên muốn đi khám thai, nhưng không rõ chi phí khám thai tại Đa khoa quốc tế Sài Gòn hết bao nhiêu tiền ? Vì phòng khám gần nhà nên cũng muốn đến để có thể khám, đỡ mất công chuyển động xa”.

Chúng ta biết rằng, việc khám thai là điều vô cùng quan trọng mà mẹ bầu cần chú ý thực hành khám thai vào một vài thời điểm quan trọng để có thể tầm soát thấp các nguy cơ gây ảnh hưởng đến thai nhi. Và khám thai thì việc siêu thanh thai là vô cộng quan trọng , không những thế , một vài chuyên gia cũng khuyên chị em rằng, không nên siêu thanh quá nhiều, mà chỉ cần siêu âm ở một vài mốc quan yếu xem thai có lớn mạnh thường nhật hay ko . kế bên siêu thanh thì khám thai cũng bao gồm cả các xét nghiệm công thức máu, lực lượng máu, nước giải , siêu âm ,…

Tại phòng khám đa khoa quốc tế Sài Gòn được đồ vật những trang vật dụng y tế hiện đại trong công đoạn khám, siêu âm , giúp chẩn đoán thai sớm. Phần lớn những trang vật dụng y tế tại phòng khám đều được nhập cảng trong khoảng các nước tiên tiến như: Mỹ, Anh, Hàn Quốc, Singarpo và được Sở Y tế cấp phép tiêu dùng . phòng khám đa khoa quốc tê thực hiện kể ko với những trang trang bị y tế không đạt tiêu chuẩn hoặc ko có nguồn gốc.

Hệ thống trang thiết bị y tế tại địa chỉ Đa khoa quốc tế TPHCM bao gồm:

1 .Máy xét nghiệm miễn nhiễm (dàn Elisa):

Dàn máy tiên tiến của Đức được dùng để có thể làm những xét nghiệm về miễn dịch , hormone, giúp chẩn đoán sớm và xác thực một vài bệnh nội tiết, viêm gan (A, B,C, HIV)

2 . Máy xét nghiệm huyết học tự động 24 thông số :

Xét nghiệm tế bào máu ngoại vi cho các tham số được phân tích có độ xác thực cao.

3.Máy sinh hóa tự động:

Xét nghiệm rất kịp thời nhằm mục đích là phối hợp với lâm sàng kiểm tra một số chức năng quan yếu về tiêu hóa, tiết niệu (gan, mật,thận) chức năng chuyển hóa Triglycerit, Chlolesterol, giúp cho lâm sàng chẩn đoán chính xác , đưa ra cách chữa kịp thời đạt vốn sức khỏe sinh sản cao.

4.Máy phân tách nước giải : 10 tham số

Có độ chuẩn xác cao, vốn sức khỏe sinh sản độc lập để có thể giúp lâm sàng có can thiệp kịp thời

5.Máy siêu thanh 4D, siêu âm Doppler màu:

siêu thanh tử cung, buồng trứng ở phụ nữ giúp người bệnh có thể nhận biết kịp thời một vài thai nhi bị quái đản , chóng vánh , xác thực và cho hình ảnh sắc nét.

chi phí khám thai thuộc vào phần lớn yếu tố như hiện trạng mang thai, tuổi thai cũng như trạng thái cụ thể ở từng thai phụ. Bởi ở mỗi thời kỳ khác nhau thì việc khám thai sẽ thực hiện một số kiểm tra khác nhau, tại đa khoa quốc tế cũng vậy. khi đến khám thai, chị em sẽ được trực tiếp một số bác bỏ sĩ là một vài chuyên gia về Sản phụ khoa trong và ngoài nước trực tiếp tiến hành thăm khám cũng như thực hành đáp . địa chỉ luôn hướng tới mục tiêu “chất lượng quốc tế, giá Việt Nam” do đó , người bệnh có lẽ sẽ hoàn toàn lặng tâm về chất lượng cũng như giá tiền .

để biết thêm chi tiết chị em có khả năng chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng (08) 392 57 111 hoặc 0124386 6789 nhằm mục đích là được tương trợ và tư vấn cụ thể. các chuyên gia luôn sẵn sàng trả lời mọi thắc mắc của bạn miễn phí. Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn trực tiếp để được miễn phí đăng kí khám, dành đầu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.

cơ sở y tế : cơ sở y tế đa khoa quốc tế HCM , số 221 Nguyễn Thị Minh Khai, thị xã một , thành phố Hồ Chí Minh .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét