Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Bệnh yếu sinh lý có chữa được không ?

Hỏi: Tôi và chồng đã kết hôn được gần 10 năm. Bên cạnh đó , có một điều khiến tôi cảm thấy buồn, cô đơn là chưa 1 lần tôi biết tới “cảm giác khiến cho vợ” thật sự là như thế nào vì chồng tôi bị yếu sinh lý. Dù tương tự nhưng tôi chưa 1 lần chia sẻ với ai , chưa 1 lần dám phàn nàn với chồng vì sợ anh buồn. Tôi muốn khuyên anh đi điều trị nhưng sợ rằng đụng chạm đến bản lĩnh đấng mày râu sẽ làm anh tự ái. Kế bên đó , tôi sợ đây là căn bệnh bẩm sinh ở anh rồi giả dụ đi chữa mà ko khỏi sẽ khiến cho cả anh và tôi thất vọng hơn. Xin các thầy thuốc trả lời giúp tôi, bệnh yếu sinh lý có chữa được không ? Xem thêm: Những biến chứng nguy hiểm của hẹp bao quy đầu



tư vấn :

Chào bạn,

Yếu sinh lý hay có thể gọi nó ở tên khác đó là bị rối loạn cương dương. Lúc mắc bệnh này, thằng nhỏ của đấng mày râu sẽ ko có lẽ sẽ cương cứng, không duy trì được độ cương cứng để đưa vào âm đạo lúc bắt đầu giao hợp . Vì vậy mà phái mạnh bị yếu sinh lý chẳng thể làm thỏa mãn được người bạn tình của mình. nhằm mục đích là lâu dần, chính họ cũng lâm vào tình trạng chán nản, mặc cảm , sống khép kín hoặc sống buông thả, bất cần.

Yếu sinh lý chẳng phải do bẩm sinh như bạn vẫn nghĩ, nó do nhiều lý do , nhiều nguyên tố tác động vào. Bệnh yếu sinh lý hoàn toàn có lẽ sẽ chữa được chỉ cần bạn khuyên chồng đi điều trị càng sớm càng rẻ . Đưa ra cách chữa sớm thời cơ , tỉ lệ chữa trị khỏi càng cao. Trái lại , nhằm mục đích là lâu nó sẽ trở thành 1 “cố tật” gây khó khăn cho việc đưa ra cách chữa . kế bên ấy , nó còn khiến nguy hại đến khả năng sinh sản, đặc trưng , đối với đấng mày râu bị yếu sinh lý có tinh trùng loãng, yếu, khả năng có con lại càng khó hơn.

Về phương pháp đưa ra cách chữa yếu sinh lý cụ thể làm sao tốt nhất , phác đồ làm sao tốt nhất , bạn nên khuyên chồng mình đến trực tiếp Đa khoa Quốc tế Sài Gòn nhằm mục đích là một số bác sĩ thăm khám, xác định nguyên nhân gây yếu sinh lý, mức độ bệnh ra sao tốt nhất mới có lẽ sẽ tư vấn một phương pháp chính xác nhất.

Tại Đa khoa Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh , những cách đưa ra cách chữa yếu sinh lý đem đến hiệu quả cao nhất hiện tại có lẽ sẽ nói đến như: điều trị bằng liệu pháp tâm lý, bằng các bài tập, công nghệ thư giãn (đối với một số trường hợp yếu sinh lý có tác nhân trong khoảng tâm lý); chữa trị bằng thuốc tây y; vật lý trị liệu; điều trị bằng tây y sau khi bệnh đã ổn định sẽ tiến hành đưa ra cách chữa bằng đông y. Với việc phối hợp giữa tây y và đông y đặc trưng đem đến công hiệu cao. Bởi, đông y sẽ giúp thanh nhiệt, giải độc, giảm một vài tác dụng phụ của thuốc kháng sinh, tẩm bổ sức khỏe.

Chúc những cặp vợ chồng bạn luôn hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét