Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Ra khí hư màu xanh có nguy hiểm không?

Cô bé của chị em là nơi cộng sinh của cả một số loại vi rút có lợi và vi trùng có hại. Chúng giúp môi trường âm vật của chị em luôn ở trạng thái cân bằng. Tuy nhiên nếu xảy ra một vài biến đổi trong và ngoài thân thể sẽ khiến cho môi trường này bị mất cân bằng và gây ra tình trạng bệnh viêm nhiễm. âm đạo tiết ra bạch đái mà xanh là một trong một số hiện tượng của tình trạng bệnh viêm nhiễm.

Bác sỹ Huỳnh Mai cho thấy khí hư màu xanh thường là do những các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo- âm hộ hay viêm lộ tuyến cổ tử cung. Lượng khí hư và màu sắc khí hư đậm hay nhạt còn tùy vào vào lý do gây nên căn bệnh của từng người.

Ngoài gây ra bạch đái màu xanh, viêm nhiễm phụ khoa còn có khả năng gây nên một số tình trạng như ngứa và đau rát vùng kín, đau hơn khi abc, cô nhỏ sưng tấy… Tình trạng này khiến thể trạng của người nhiễm bệnh sút giảm và tâm lí dễ bị xáo trộn, cáu gắt… Nếu tình trạng này kéo dài mà không được điều trị hoặc chữa không triệt để nó có khả năng gây hiện tượng viêm nhiễm ngược dòng, lây lan lên một vài bộ phận khác và dẫn đến tình trạng vô sinh- hãn hữu muộn.

Xem thêm: Cơ sở tin cậy chữa khí hư có mùi

Do đó khi chị em thấy có dấu hiệu âm đạo ra nhiều bạch đái màu xanh, chị em nên đến địa chỉ chuyên khoa để có thể được khám, và phát hiện lý do. Việc khám, làm xét nghiệm nhằm mục đích là chẩn đoán bệnh được chính xác sẽ giúp cho việc điều trị bệnh được công hiệu và ngăn ngừa bệnh phát lại trở lại.

Việc chữa bệnh còn tùy thuộc vào tác nhân gây nên tình trạng bạch đái màu xanh. Trong quá trình đưa ra cách chữa bệnh, bạn cần tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ dẫn của bác sĩ và phác đồ chữa. Ngoài ra chị em cần vệ sinh cô bé nhiều lần sạch sẽ, làm tình chung thủy, an toàn (sử dụng bao cao su) để ngăn phòng ngừa quá trình trình viêm nhiễm phụ khoa cũng như khả năng bị lây nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.

Hơn nữa chị em cũng nên đi khám phụ khoa định kỳ để có thể dự phòng người bệnh có thể nhận biết một số bệnh phụ khoa, hay bệnh lây truyền qua đường tình dục. Từ đó có thể sớm chữa và ngăn đề phòng công hiệu một vài bệnh có lẽ sẽ gây hại đến sức khỏe sinh sản của bản thân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét